Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng của Coastline Care áp dụng cho những trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm mua từ Coastline Care bị vỡ, nứt hoặc hỏng hóc khi bạn nhận sản phẩm từ nhân viên giao hàng hoặc giao nhầm sản phẩm cho bạn.

Sản phẩm đổi/trả phải tuần theo các nguyên tắc sau:

1. Việc đổi trả theo nguyên tắc

  • Đảm bảo sản phẩm đúng nguồn gốc từ nhà thuốc Coastline Care

2. Cụ thể:

 Về thời gian:

  • Không quá 30 ngày (kể từ ngày nhận hàng) đối với các sản phẩm nguyên hộp có tem niêm phong và kèm date
  • Không quá 3 ngày với các thuốc viên lẻ

Về nguồn gốc:

  • Phải còn giữ bill.
  • Trường hợp không có bill thì đơn hàng phải được cập nhật vào dữ liệu thẻ thành viên

Về chất lượng và cảm quan:

  • Sản phẩm phải còn lot, date trên hộp / vĩ .
  • Sản phẩm phải đảm bảo chưa sử dụng.
  • Bao bì, chai hộp… phải đảm bảo hình ảnh còn nguyên mới không phai màu.

Không chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:

  • Lý do không ưng ý hoặc thay đổi quyết định mua hàng
  • Các đơn hàng có sử dụng Phiếu mua hàng hoặc Phiếu quà tặng (gift voucher)
  • Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
  • Sản phẩm là mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.
  • Sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.

Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả hàng, vui lòng liên hệ: 

  • Hotline: 0931.114.631 (miễn phí)
  • Email: coastlinecare.hotro@gmail.com